• Hoạt động
  • Hoạt động của bé
  • A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

    20 món quà năm mới ý nghĩa nhất dành cho trẻ

    Trẻ em chính là tương lai của chúng ta, vì vậy, mỗi dịp năm mới trôi qua là một thời điểm đánh dấu những bước đi trên hành trình trở thành người lớn của con.

    Trẻ em chính là tương lai của chúng ta, vì vậy, mỗi dịp năm mới trôi qua là một thời điểm đánh dấu những bước đi trên hành trình trở thành người lớn của con. Phụ huynh nên khuyến khích con mình lên kế hoạch cho một năm sắp tới, đề ra các mục tiêu và phương hướng phấn đấu cho tương lai. Quà mừng năm mới không chỉ giúp bạn thể hiện tình yêu, sự quan tâm, hy vọng dành cho các con mà còn là những bức thông điệp, những bài học hữu ích dành cho trẻ. Sau đây là một vài gợi ý để bạn lựa chọn những món quà ý nghĩa và phù hợp nhất dành cho con mình:

    Những món quà được gói đẹp đẽ luôn mang đến cho con trẻ niềm vui bất ngờ. Ảnh: Images

    1. Kính viễn vọng
    Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt thì một chiếc kính viễn vọng có thể được xem là món quà hoàn hảo cho trẻ. Đây không chỉ là một phương tiện học tập thú vị mà còn là một công cụ để trẻ khám phá thế giới và có được những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân. Kính viễn vọng không chỉ mang lại cho con bạn một thế giới rộng lớn về không gian, về các hành tinh mà còn truyền cho trẻ những nguồn cảm hứng mới mẻ.


    2. Một chậu hoa cảnh

    Đây là một ý tưởng mới lạ và độc đáo nhưng chắc chắn mọi đứa trẻ đều rất thích. Cây cảnh là món quà ý nghĩa để dạy cho con bạn tinh thần trách nhiệm và tình yêu thiên nhiên. Bạn có thể tặng cho con một chậu hoa, một chậu cây cảnh hoặc một hạt giống và một các chậu xinh xắn để con bạn tự ươm mầm và trồng chậu hoa cho riêng mình. Sự lớn lên của chậu hoa chính là bài học quý dành cho mọi đứa trẻ và cũng là một cách mang lại không xanh cho ngôi nhà của bạn.

    3. Thẻ thành viên
    Nhân dịp năm mới, bạn có thể dành tặng cho con mình món quà là một thẻ thành viên câu lạc bộ bơi lội, múa, học tiếng Anh, học võ... hay bất kỳ môn thể thao, năng khiếu nào mà từ lâu con bạn đã ao ước. Chắc chắn, món quà bất ngờ này sẽ mang lại nhiều niềm vui và sự hứng khởi cho trẻ khi bước sang năm mới.

    4. Sổ lưu niệm hoặc album ảnh
    Đây là món quà tuyệt vời để con bạn lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ, của gia đình qua thời gian và năm tháng. Các sản phẩm này rất dễ tìm, bạn nên căn cứ vào sở thích và cá tính của con để lựa chọn cho trẻ một loại thích hợp. Bạn có thể tự trang trí thêm một vài họa tiết, hình ảnh, chữ viết để định hướng cho con cách sử dụng sổ lưu niệm hay album ảnh.

    Nếu khéo tay hơn, bạn nên tự tay làm cho con một cuốn sổ lưu niệm hay một cuốn album ảnh "hand-made" có một không hai. Cho dù nó không đẹp và sắc sảo bằng những món quà được bán ngoài cửa hàng nhưng chắc chắn con bạn sẽ rất thích và giữ gìn chúng cẩn thận trong thời gian dài.

    5. Món đồ điện tử
    Một chiếc máy iPod, máy nghe nhạc, máy tính xách tay dành cho trẻ em... là những món quà hữu ích giúp con bạn học tập và giải trí. Hơn nữa, những món đồ điện tử kiểu này thường rất tiện dụng vì có thể dành cho nhiều người, các con của bạn có thể sử dụng chung món quà này và học cách chia sẻ lẫn nhau.

    6. Ống tiết kiệm
    Ống tiết kiệm cũng là một món quà thú vị đối với mọi đứa trẻ. Nó không chỉ giúp trẻ giữ lại tiền mừng tuổi mà quan trọng hơn, nó còn dạy cho con bạn tính tiết kiệm. Với món quà này, trẻ sẽ tự hào hơn về khả năng tích lũy của mình.

    Những chú heo đất xinh xắn sẽ giúp bé biết tiết kiệm và hiểu hơn về giá trị của tiền. Ảnh: Images

    Để món quà đúng nghĩa với dịp năm mới, bạn hãy trang trí trên nó những hình ảnh, dòng chữ chúc mừng năm mới, kèm với tên của trẻ, chắc chắn, con bạn sẽ rất thích món quà này và có ý thức cao trong việc phát triển và giữ gìn "tài sản" riêng của mình.

    7. Bánh kem mừng năm mới
    Bạn có thể tự làm hoặc mua ở các cửa hàng những chiếc bánh kem hấp dẫn với dòng chữ "Chúc mừng năm mới 2010" và tặng cho con vào đêm giao thừa. Chắc chắn, món quà này sẽ khiến con bạn hạnh phúc vì hầu như tất cả các trẻ em đều thích bánh kem.

    8. Một cuốn nhật ký
    Món quà ý nghĩa này sẽ giúp con bạn ghi lại tâm sự, những tình cảm và cả những khoảnh khắc khó quên của chúng trong suốt quãng thời gian dài. Viết nhật ký là một thói quen tốt, nó không chỉ giúp con bạn giải tỏa những áp lực và căng thẳng, làm sâu sắc thế giới nội tâm mà còn giúp trẻ tăng cường năng lực diễn đạt bằng ngôn ngữ. Bạn có thể tặng con một quyển nhật ký với ảnh bìa xinh xắn và viết những dòng đầu gợi mở để trẻ dễ dàng "nhập cuộc".

    9. Một tập lịch
    Một tập lịch luôn cần thiết chon con bạn, nó sẽ dạy chúng ý thức về thời gian và ghi nhớ những sự kiện quan trọng như ngày lễ, sinh nhật của các thành viên trong gia đình. Một cuốn sổ lịch, một tập lịch bàn hay lịch treo tường đều có thể mang lại bài học về cách sắp xếp thời gian, khả năng tổ chức công việc. Nên nhớ, hãy chọn cho bé những mẫu lịch có hình ảnh vui tươi, sinh động và phù hợp với sở thích.

    10. Đồ dùng học tập
    Có vẻ như đồ dùng học tập không phải là những món quà được nhiều phụ huynh lựa chọn để tặng cho con mình trong dịp Tết nhưng thực ra, nó lại rất có ý nghĩa với con bạn. Một cây bút chì, hộp bút màu, một chiếc cặp, chiếc hộp đựng bút xinh xắn, một quyển sổ ghi chú... không chỉ cho bạn thấy rằng bố mẹ luôn quan tâm đến việc học của chúng mà còn động viên trẻ cố gắng hơn trong học tập. Quan trọng hơn, sau dịp lễ Tết là thời điểm mà bọn trẻ rất chán quay trở lại trường học, vì vậy, những món đồ dùng học tập dễ thương do bạn tặng sẽ thôi thúc trẻ đến trường.

    11. Loại nhạc cụ mà trẻ yêu thích
    Trẻ nhỏ thường rất thích các nhạc cụ và bé sẽ học được rất nhiều từ những món quà này. Không nhất thiết bạn phải mua cho con một cây đàn piano, organ hay những nhạc cụ đắt tiền, chỉ cần một ống sáo, một chiếc trống nhỏ hay một chiếc kèn harmonica cùng đủ để con bạn tận hưởng niềm vui làm một "nhạc công" trong mấy ngày Tết. Ngoài ra, đây còn là món quà có ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn đối với mọi đứa trẻ.

    12. Sách
    Sách là món quà ý nghĩa dành cho tất cả mọi người. Đối với trẻ nhỏ, một quyển sách hay sẽ có tác động vô cùng lớn đến suy nghĩ, nhận thức và tình cảm của trẻ. Bạn có thể tặng con cuốn truyện tranh mà chúng thích, những cuốn sách nói về phong tục lễ Tết hoặc bất kỳ cuốn sách nào bạn cho là thú vị và bổ ích cho con mình. Hãy khéo léo lồng ghép thông điệp, lời nhắn nhủ của mình thông qua nội dung cuốn sách. Chắc chắn, nó sẽ tác động đến con bạn và khiến chúng ghi nhớ rất lâu sau đó.

    13. Một chiếc máy ảnh
    Đừng nghĩ rằng chiếc máy ảnh chỉ dành cho người lớn. Nếu gia đình bạn có điều kiện và con bạn đang ước một chiếc máy ảnh thì không có lý do gì để bạn từ chối trẻ. Với chiếc máy ảnh, bé sẽ có thêm nhiều niềm vui khi Tết về và có điều kiện rèn luyện "tay nghề' trong các hoạt động vui chơi ngày Tết. Chiếc máy ảnh sẽ mang lại cho con bạn một thế giới sinh động và thú vị.

    14. Khung ảnh
    Những khung ảnh với kiểu dáng, màu sắc sinh động sẽ là món quà tuyệt vời để con bạn cất giữ hình ảnh của mình, của cả gia đình vào dịp Tết và trang trí trong căn phòng của mình. Đây là món quà khá quen thuộc nhưng vẫn có nhiều ý nghĩa đối với bọn trẻ.

    15. Tuyển tập những câu đố vui
    Những câu đố vui luôn khiến bọn trẻ thích thú và học được nhiều điều. Bạn hãy chọn những câu đố không quá đơn giản nhưng cũng đừng quá phức tạp để bé hứng thú khám phá, thử thách và phát triển khả năng tư duy của mình.

    16. Đồng hồ đeo tay hoặc đồng hồ báo thức
    Món quà này sẽ nhắc nhở con bạn biết quý trong thời gian và đúng giờ trong mọi trường hợp. Bạn nên chọn cho trẻ một chiếc đồng hồ báo thức có kiểu dáng ngộ nghĩnh hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ nhắn, phù hợp với lứa tuổi. Đây là món quà không bao giờ lỗi thời và không bao giờ cũ với mọi đứa trẻ. Kèm theo nó, bạn hãy ghi một tâm thiệp với những lời yêu thương và gửi gắm hy vọng rằng trẻ sẽ quý trọng từng khoảnh khắc trôi qua.

    17. Đồ chơi
    Trẻ con sẽ rất vui nếu có thêm những món đồ chơi mới. Bạn có thể tham khảo ý kiển của trẻ hoặc giành cho trẻ một món đồ chơi bất ngờ. Đồng thời, bạn cũng nên lưu ý chọn cho con mình những món đồ chơi an toàn, hữu ích và có tính giáo dục cao.

    18. Trang phục hoặc phụ kiện
    Bộ trang phục bắt mắt, đôi giày hay chiếc mũ mới... sẽ là những món quà khiến con bạn yêu thích. Riêng món quà này, bạn nên cùng trẻ đi mua sắm, lựa chọn để có được những bộ trang phục hay phụ kiện vừa vặn và ưng ý.

    19. Tiền mừng tuổi
    Đây là món quà khá cổ điển nhưng luôn được yêu thích. Những món tiền mững tuổi sẽ mang lại nhiều niềm vui cho con bạn và thông qua cách trẻ sử dụng nó, bạn có thể hiểu hơn về tính cách của con mình để có những chỉ dẫn, định hướng phù hợp. Tuy nhiên, bọn trẻ không bao giờ thích người khác quản lý tiền bạc của chúng. Vì vậy, khi đã cho con tiền mừng tuổi, bạn hãy để trẻ tự do sử dụng khoản tiền của mình (tất nhiên là có sự giám sát trong một chừng mực nhất định).

    20. Giỏ quà
    Những giỏ quà Tết giành cho trẻ em thường được bán rất nhiều ở các cửa hàng. Nếu bạn quá bận rộn thì đây là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Tùy vào sở thích và tính cách của con mình, bạn có thể chọn cho trẻ một giỏ quà phù hợp và đừng quên kèm theo đó là một tấm thiệp với nhiều lời chúc ý nghĩa. Đây là món quà rất hiệu quả để mang không khí năm mới đến cho con bạn.

    Theo Web Trẻ Thơ

    Một sinh khí mới đến với GDMN trước thềm năm mới Canh Dần bởi rất nhiều điều mới, cụ thể và khả thi liên quan đến quyền lợi của giáo viên (GV) và các cháu mầm non. Thực hiện Quyết định này, cũng có nghĩa là chuẩn bị những điều kiện tốt hơn cho các cấp học tiếp theo. Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, TS. Nguyễn Thị Nghĩa đã chia sẻ cùng chúng tôi niềm vui ấy. Xin được chuyển đến bạn đọc báo GD&TĐ.

     

    Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa
    PV:Vâng, thưa Thứ trưởng, chúng tôi đã chứng kiến niềm vui ấy trước hết từ cơ quan quản lý chuyên môn của cấp học mầm non, ngay trong những ngày áp Tết Canh Dần. Xin Thứ trưởng cho biết rõ hơn về những nội dung chủ yếu của Quyết định 239-QĐ-TTg?
    Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa: Với quan điểm tăng cường hỗ trợ và ưu tiên đầu tư các vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, vùng núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo, biên giới theo hướng xây dựng các trường mầm non công lập kiên cố, đạt chuẩn, bảo đảm hầu hết trẻ em năm tuổi được đến trường, lớp mầm non để thực hiện chăm sóc, giáo dục 2 buổi/ngày, đủ một năm học; Phổ cập GDMN cho trẻ em năm tuổi là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu trong GDMN nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trẻ vào lớp 1 đối với tất cả các vùng miền trong cả nước, Quyết định 239/QĐ-TTg (sau đây gọi tắt là QĐ 239) đã tập trung vào những vấn đề rất cụ thể để thực hiện quan điểm đó.

    Để tăng cường huy động trẻ 5 tuổi đến lớp, đối với trẻ em sinh sống ở các xã biên giới, núi cao, hải đảo và các xã có điều kiện KT-XH đặc biệt khó khăn, mồ côi cả cha lẫn mẹ không nơi nương tựa hoặc bị tàn tật, khuyết tật, có khó khăn về kinh tế; cha mẹ thuộc diện hộ nghèo thì sẽ được Nhà nước hỗ trợ 120.000đ/tháng (một năm học 9 tháng) để duy trì bữa ăn trưa tại trường; trẻ em có hoàn cảnh khó khăn học tại các trường mầm non tư thục được nhà nước hỗ trợ một phần học phí.

    Tại các vùng khó khăn, miền núi, vùng sâu xa, biên giới hải đảo, các tỉnh vùng Tây Bắc, Tây Nguyên và đồng bằng sông Cửu Long, từ năm 2010, 100% số trẻ em năm tuổi được học tại các trường công lập. Riêng vùng nông thôn đồng bằng, phần lớn trẻ em được học tại các trường công lập có thu học phí.

    Đối với GV mầm non, lực lượng nòng cốt thực hiện thành công Đề án Phổ cập GDMN cho trẻ em năm tuổi, Nhà nước sẽ hỗ trợ ngân sách để thực hiện trả lương cho giáo viên và cán bộ quản lý ở các cơ sở GDMN theo thang bảng lương và nâng lương theo định kỳ. Điều này nghe thì tưởng đơn giản nhưng nó rất có ý nghĩa với GV mầm non hiện nay, trong khi tỉ lệ GV mầm non ngoài biên chế vẫn còn rất lớn. Theo đó, các cơ sở GDMN tư thục cũng phải đảm bảo chế độ lương cho GV không thấp hơn ở các cơ sở GDMN công lập, dân lập và thực hiện đầy đủ chính sách, chế độ cho GV theo quy định hiện hành.

    PV:Một trong những giải pháp để thực hiện Phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi có chất lượng là phải thực hiện đổi mới nội dung, chương trình phương pháp GDMN, mà cụ thể hơn là thực hiện Chương trình GDMN mới. QĐ 239 có tạo điều kiện để thực hiện giải pháp này không, thưa Thứ trưởng?

    Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa: Thực hiện Chương trình GDMN mới là nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, chuẩn bị tốt về mặt tri thức, kỹ năng, thể lực... cho các cháu vững bước vào cấp học tiếp theo. Nhà nước tạo các điều kiện về đội ngũ và CSVC để thực hiện chương trình GDMN mới. Đó là:
    Đào tạo nâng chuẩn và đào tạo mới 22.400 GV để bảo đảm đến năm 2015, có đủ GV dạy các lớp mầm non 5 tuổi theo định mức quy định. Tăng 2.000 GV người dân tộc diện cử tuyển cho các vùng khó khăn với nguồn tuyển tại các trường phổ thông dân tộc nội trú, HS đã tốt nghiệp THPT tại các thôn bản. Xây dựng và mở rộng mô hình dạy tiếng dân tộc cho GV công tác tại các vùng có đồng bào dân tộc thiểu số, cho các giáo sinh cử tuyển trong các trường sư phạm; Xây dựng chương trình, tài liệu chuẩn bị tiếng Việt cho các lớp mầm non 5 tuổi người dân tộc thiểu số.

    Về cơ sở vật chất phục vụ cho việc thực hiện Chương trình GDMN mới với các lớp mầm non 5 tuổi, QĐ 239 cũng nêu rõ: Bảo đảm tất cả các xã khó khăn và các vùng dân tộc đều có trường với quy mô ít nhất 3 lớp ở trung tâm và các điểm lẻ có phòng học được xây kiên cố theo hướng chuẩn hoá. Ngoài các phòng học thuộc chương trình kiên cố hoá, theo QĐ 239 sẽ xây dựng bổ sung mới 11.600 phòng học và khoảng 1.570.000m2 khối phòng chức năng theo tiêu chuẩn được quy định tại Điều lệ trường mầm non. Với 62 huyện nghèo thuộc Nghị quyết số 30a của Chính phủ và 24 huyện miền núi của 6 tỉnh giáp Tây Nguyên sẽ xây dựng mỗi huyện 1 trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 để làm mô hình và là nơi tập huấn, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ cho GDMN miền núi khó khăn.

    Ngoài ra sẽ trang bị bộ thiết bị tối thiểu cho 39.400 lớp mầm non 5 tuổi, cung cấp 8.800 bộ thiết bị phần mềm trò chơi làm quen với vi tính cho các trường lớp có điều kiện, trang bị 6.600 bộ đồ chơi ngoài trời... để thực hiện Chương trình GDMN mới.

    Bảo đảm ngân sách chi thường xuyên cho hoạt động chăm sóc, GDMN 5 tuổi. Đối với vùng khó khăn, vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa, Nhà nước tổ chức các trường lớp mầm non công lập và đảm bảo 100% kinh phí từ ngân sách để chi thường xuyên, bố trí đủ GV để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ. Với các vùng nông thôn, Nhà nước tổ chức các trường, lớp mầm non công lập tự chủ một phần kinh phí hoạt động và bảo đảm từ 75-80% kinh phí từ ngân sách để chi thường xuyên, phần còn lại huy động sự đóng góp của cha mẹ trẻ.

    Sắp tới, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ ban hành và hướng dẫn sử dụng Bộ Chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi, nhằm góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ.

    Cô trò trường mầm non (ảnh: Internet)

    PV:Để QĐ 239 có tính khả thi cao thì ngoài vai trò tổ chức thực hiện Đề án của Bộ GD-ĐT, vai trò trách nhiệm của các cơ quan hữu quan là rất quan trọng. Thưa Thứ trưởng, theo bà thì đâu là vai trò quan trọng nhất?
    Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa: Mỗi bộ, ngành, tổ chức có chức năng khác nhau để thực hiện QĐ 239 của Thủ tướng Chính phủ và đều rất quan trọng, bởi giáo dục là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân. Tuy nhiên, theo tôi, vai trò của UBND các cấp trong việc thực hiện QĐ 239 là hết sức quan trọng và có tính quyết định. Là cấp trực tiếp chỉ đạo tổ chức thực hiện Đề án Phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi, UBND các cấp có trách nhiệm cụ thể hoá các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Đề án trên địa bàn, chỉ đạo thực hiện quy hoạch mạng lưới cơ sở GDMN; ban hành chính sách phát triển GDMN của địa phương; bảo đảm các điều kiện về đội ngũ, ngân sách, cơ sở vật chất ...; huy động các nguồn lực để thực hiện phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi có chất lượng.

    PV:Có thể nói, QĐ 239 là một quyết định độc đáo, không giống như những Quyết định phê duyệt thực hiện Đề án giáo dục khác. Thứ trưởng có thể cho biết rõ hơn về sự độc đáo này?
    Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa:Tôi nghĩ rằng, việc ban hành Đề án Phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi đánh dấu một mốc son mới trong sự phát triển của GDMN, khẳng định vai trò, vị trí của cấp học đầu tiên trong hệ thống giáọ dục quốc dân. Đó là cấp học đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ, tình cảm thẩm mỹ của trẻ em Việt Nam. Trẻ được tiếp cận với GDMN càng sớm, càng thúc đẩy quá trình học tập và phát triển của các giai đoạn tiếp theo. Chính những kỹ năng mà trẻ tiếp thu được qua Chương trình chăm sóc GDMN sẽ là nền tảng cho việc học tập sau này.

    Phổ cập GDMN cho trẻ em năm tuổi thể hiện tính ưu việt của chế độ ta và khẳng định thành tựu quốc gia trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ, là cơ sở để Nhà nước tăng đầu tư có hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng GDMN nói chung và trẻ em năm tuổi nói riêng, chuẩn bị cho trẻ em ở mọi vùng miền, đặc biệt là trẻ em vùng dân tộc, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo có kỹ năng, thể chất và trí tuệ sẵn sàng vào lớp 1.

    Quyết định 239 sẽ giải quyết hai vấn đề cấp thiết hiện nay đối với GDMN là việc xây dựng đội ngũ GV, CBQL và cơ sở vật chất trường lớp; sẽ giải quyết được những vấn đề mà Quyết định 149/2006/QĐ-TTg chưa đề cập một cách cụ thể. Theo QĐ 239, sẽ bố trí đủ giáo viên cho các cơ sở GDMN (theo định mức quy định) và có những bước phát triển về chính sách mới cho giáo viên; quy định xây dựng đủ phòng học cho các lớp mầm non năm tuổi; bảo đảm đủ thiết bị và đồ chơi để thực hiện Chương trình GDMN mới (như đã đề cập ở trên); nơi có điều kiện còn được trang cấp các bộ đồ chơi làm quen với tin học, ngoại ngữ.

    Quyết định 239 được ban hành đúng vào dịp xuân về, đây là món quà hết sức có ý nghĩa, mang đến niềm vui, nguồn cổ vũ động viên vô cùng lớn lao đối với cán bộ quản lý, giáo viên mầm non; niềm vui, niềm hạnh phúc cho các cháu mầm non, các bậc cha mẹ và toàn xã hội, đem đến sinh khí mới, khởi đầu cho bước phát triển mới của cấp học giáo dục mầm non.

    Với những nội dung có vừa có tính toàn diện, vừa có tính cụ thể, được sự đồng thuận hưởng ứng tích cực của toàn xã hội, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, trong đó đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non là lực lượng nòng cốt, tôi tin tưởng rằng Quyết định 239 sẽ được triển khai thực hiện thắng lợi, đến 2015, cả nước sẽ hoàn thành Phổ cập GDMN cho trẻ em năm tuổi, đáp ứng mong đợi của nhân dân.

    PV:Trân trọng cảm ơn Thứ trưởng. Hy vọng bạn đọc nói chung và những người làm GDMN đã có thêm được một niềm vui mới góp vào niềm vui chung trong Tết Canh Dần.





    Admin


    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết